Những nàng tiên xinh đẹp + đáng yêu nhất mình từng xem. :)

Lâu lâu hứng chí. ^ ^. Bài này tổng hợp toàn các mỹ nữ nè, ai thik mỹ nữ thì zô. Đó là những nàng tiên xinh đẹp + đáng iu nhất trong các bộ phim mình từng xem. Bảo sao mình lại ko thik tranh vẽ, bởi vì tranh vẽ dù trau chuốt đến đâu cũng không có được thần thái như con người, và vẻ đẹp của tranh dù hoàn hảo đến đâu cũng tuyệt đối không thể sánh được với con người thực sự.

1. Nàng Dao Cơ trong Bảo Liên Đăng tiền truyện: (Lưu Đào đóng)

55720703kq7

Nàng Dao Cơ là em gái Ngọc Hoàng, nữ thần chưởng quản Dục giới, vì Tam Thủ Thần Giao nuốt mất Long Châu nên hạ phàm đuổi bắt, sơ suất bị hắn hủy mất trái tim. Nhờ có Dương Thiên Hựu chia sẻ trái tim, nàng sống lại và đồng thời rung động với chàng. Nữ thần uy nghiêm vô tình nay đã biết yêu, nàng kết hôn với Dương Thiên Hựu, có một cuộc sống đầy hạnh phúc cùng chồng và ba con: Dương Dao, Dương Tiễn, Dương Thiền. Nhưng không ngờ, khi đã bắt được và xử lý xong Tam Thủ Thần Giao, Ngọc Hoàng lại phát hiện ra nàng đã phá luật trời, giận dữ (+ thêm bà Vương Mẫu bơm đểu), Ngọc Hoàng phái thái tử Đại Kim Ô, cũng là đứa cháu mà nàng nuôi nấng dìu dắt xuống bắt nàng về trời, và giết cả gia đình nàng.

cc392277f6f7495fb0749ee99e8a77e8

Thật sự thì phim này quá hay, mình rất thích hình ảnh Dương Tiễn trong đó, nhưng nhân vật nữ mà mình thik nhất lại là Dao Cơ, nàng tiên – nữ thần Dục giới, xinh đẹp, uy nghiêm, mạnh mẽ. Mối tình của nàng và Dương Thiên Hựu bắt đầu thì hài hước, lãng mạn, nhưng đến cuối cùng thì vì sự vô tình, khắc nghiệt của luật trời đã khiến gia đình nàng tan nát. (mình thề mình sẽ viết đồng nhân phim này và ko để cho cả nhà Dao Cơ chết đau đớn khổ sở như thế. >.<)

2. Hằng Nga trong Bảo Liên Đăng: (Nhan Đan Thần)

50857585_q1

Thật sự thì mình thik ss Nhan Đan Thần vào vai Hằng Nga hơn là Lý Hân Nhữ, ở Nhan Đan Thần dường như đúng là có khí chất thần tiên, dịu dàng, ôn nhu mà lại đẹp tuyệt vời ở từng góc cạnh. Mình ko được coi nhiều phim ss này đóng, cơ mà phim nào cũng thik mê mệt vẻ đẹp của ss.

Hằng Nga và Bát Giới ^ ^

3. Tiểu Thất trong Thiên Ngoại Phi Tiên: (Lâm Y Thần)

c8ab0bce44e70724b600c8f7

Nàng Thất tiên nữ mình thik nhất và yêu nhất trong số các phim về bảy nàng tiên, và cặp đôi Hồ Ca – Lâm Y Thần cũng đi luôn vào lòng mình với hai vai chính đó. :)

1207289445490271_file

10a

4. Mẫu Đơn trong Họa Bích: (Trịnh Sảng)

trinh_sang

Nhiều người thích Thược Dược, nhưng mình vẫn thích Mẫu Đơn nhất trong số các nàng hoa tiên. Tạo hình rất hợp với vẻ đẹp của Trịnh Sảng, một vẻ đẹp ngây thơ, trong sáng, y phục trắng muốt, tha thướt, bồng bềnh khiến mình liên tưởng đến vẻ đẹp của mối tình đầu, mong manh, trong sáng, thơ dại nhưng lại chẳng thể dài lâu. Nói thật nếu mình là nam 9 mình sẽ yêu Mẫu Đơn hơn là lựa chọn những con người phức tạp khác. :)

7b710ed1296912b5562c84f8

e6487f8995e0efd50e2444f8

7 thoughts on “Những nàng tiên xinh đẹp + đáng yêu nhất mình từng xem. :)

  1. Chị chưa từng xem các phim này nên cũng chỉ có thể dựa vào tạo hình ban đầu mà nói thôi. Chị thấy Trịnh Sảng là có khí chất tiên nữ nhất.Vẻ đẹp mong manh, dịu dàng và thực sự là đẹp. Lâm Y Thần thì dễ thương, tinh nghịch chứ không xinh như tiên nữ, nhưng nét diễn cô ấy rất dễ khiến người khác yêu mến nên sẽ là nàng tiên trong lòng khán giả. Còn Lưu Đào thì chị thấy nét hơi dữ, làm vương mẫu chắc hợp hơn ^^. Còn Nhan Đan Thần thì không xinh lắm, chân mày của cô ấy khiến gương mặt nhìn không tươi tắn mà thấy hơi buồn và khó chịu. Chị không thích nét diễn của Lưu Diệc Phi (cứ đơ đơ), nhưng phải công nhận cô ấy có khí chất tiên nữ nhất trong các diễn viên chị từng xem, trong sáng, ngây thơ, thánh thiện, nên dù cô ấy diễn dở nhưng vẫn thích xem (chị thích mỹ nữ mà).Gần đây không thấy em giới thiệu phim nữa nhỉ? Em có biết phim cổ trang, ngắn khoảng 20 tập nhưng nội dung hay không?

    • Lưu Đào đóng vai nữ thần chưởng quản Dục giới mà chị, tính cách của nàng tiên này cứng rắn, mạnh mẽ và chiến đấu rất giỏi nữa nên em mới để mấy hình đó. ^ ^. Còn Lưu Diệc Phi vai diễn em thấy có khí chất tiên nữ nhất thì lại là đóng vai Tiểu Long Nữ trong Thần Điêu, mà đó lại ko phải tiên nữ thật nên đành ko xếp zô bài này được. :). Mà em thấy Nhan Đan Thần cũng rất đẹp mà, đường nét ngũ quan của chị ấy rất mềm mại và dịu dàng, làm Hằng Nga xinh tuyệt luôn. :)
      Dạo này em thấy phim Trung Quốc chán lắm, toàn những bộ dở dở ương ương thui,ko như ý mình, chuyển luôn qua phim Hàn rùi. Em đang xem phim Gió đông năm ấy,hay ơi là hay, chị có xem phim đó ko? :)
      Mà nếu chưa xem phim Bảo Liên Đăng tiền truyện Lưu Đào đóng thì chị xem thử phim đó xem, em thấy phim này là bộ phim cổ trang thần tiên hay nhất đến giờ em từng xem, hài hước,cảm động, ám ảnh, đau thương… đủ mọi cung bậc cảm xúc khiến người xem nhớ rất lâu. Cốt truyện cũng cực kỳ chặt chẽ vào gay cấn, hay lắm chị ạ.

Còmmen cái nào.. ^ ^...

