Hôm nay điên~~~~

Đêm qua mình làm màu nước cả đêm để sáng nay lên duyệt đồ án, lên đến nơi thấy bài tập trang thiết bị công trình chất đống ở đấy, chúng nó bảo hôm nay nộp, mình hoảng hồn vội vội vàng vàng về làm, làm hộc tốc bở hơi tai sơ sài vẹo vọ cho xong, đem lên thì hóa ra mai nộp, còn thầy duyệt đồ án đã về từ đời nào.TT_TT. Cả đêm qua công toi. T_T. Đồ án của mình, oaoaa… điểm quá trình chắc đc con 0 quá. TT_TT.

Tuần này mình sẽ ngừng edit truyện để tập trung ôn thi, bởi vì mình đã quá bết, và quá lụt (đồ án), cho nên ko biết bao giờ sẽ quay trở lại. (chắc cũng nhanh thôi, đồ án tuần sau nộp T_T.). Mọi người thông cảm cho vậy.

Xì trét nặng rồi. hix hix…

20 thoughts on “Hôm nay điên~~~~

      1. ngaymaiankeo

        em ở TPHCM chứ?Học thiết kế ah?chị thấy trên TV hay giới thiệu nhà đẹp, thấy cv này có vẻ thú vị lắm.oa,ko biết đến khi nào mới có thể có nhà riêng để mời người về thiết kế riêng nữa.
        Nói vậy chắc em sắp nghỉ hè rồi. Lúc đi học chỉ mong mau ra trường đi làm, giờ đi làm lại chỉ muốn quay về thời sinh viên, học và thi thôi. Em còn là sinh viên, vui quá đi.

        1. Rùa River Post author

          dạ ko, em ở Hà Nội ạ, em học trường Kiến trúc Hà Nội. ^^. Chị ở TPHCM ạ? Hi, em thì chỉ mong nhanh ra trường thôi, sv học hành lu bù quá nên hy vọng thoát khỏi bể khổ ạ. ^^. (người đi làm thì chắc nghĩ ngược lại, hihi ^^.)
          (Mà công việc này nhìn ngoài thì thú vị mà chương trình học khó và nặng lắm chị ạ. T__T. Hy vọng nhanh thoát.)

          1. Mây gió đổi thay

            Ái da, mình đi làm rồi nhưng mà o muốn nghĩ ngược lại, thoát khỏi bể khổ, quay đầu lại là bờ rồi há há. Mà ngày xưa là mình siêu ngưỡng mộ con gái học kiến trúc đấy, thật là vip, thật là cá tính, thật là hay, thật là ghen tỵ, đủ mọi cảm xúc. Mà lại còn là kiến trúc nội thật nữa chớ. Cái nghành này là hồi mình trót thi đại học đã đời thì mình tiếc, giá mà mình thi lại là mình cũng chọn cái ngành nội thất rồi đó. Trang trí nhà í hả Rùa?
            Mà tuần này thi cố lên nhé. May mà trời mát mát về đêm, thuận tiện cho thức đêm học bài nè.

          2. Rùa River Post author

            uh, trang trí thiết kế nội ngoại thất. ^^. Thank nàng động viên na, mình dạo này toàn thức đêm đến sáng mới ngủ nè. ^^.

  1. zeekute

    Nàng ơi chúc nàng mau hết stress nha. Dù sao thì chuyện học vẫn là quan trọng hơn hết. Ta cũng đang học năm 3 nè, nên ta hiểu cảm giác bận bù đầu là thế nào mà.

  2. Aquarius_Sakura

    Lần đầu comment ở nhà tỷ *cúi đầu chào*. Chúc tỷ thi tốt nhé! Nghe về ngành học của tỷ mà e thấy sợ, hic. Tỷ năm cuối rồi ạ?

  3. Mập mà tấp nập người theo

    Chị Rùa River ơi (j em mới bít chị lớn hơn em ạ :P), mong chị sớm hết xì trét và việc học thuận lợi nhé!!!! Chuyện xui xẻo qua đi thì việc tốt sẽ đến chị nha!!! Cố lên chị Rùa!!!

Còmmen cái nào.. ^ ^...

