Nhật ký về quê – bức xúc!!!

Mỗi lẫn mình về quê là ông điện ông í như có thù mình hay sao í, cắt cái rụp luôn. Mấy hôm nay về quê lại mất điện cả ngày… aaaaaaaa…….. giời thì nóng như đổ lửa……..Hận!!!!

Hôm nào mình về ông í không cắt thì dây điện nhà mình lại bị hỏng => mất điện tiếp….

Số mình có thù với điện hay sao í!!!!

Có lần thứ 7 về quê, thứ 3 gọi điện về báo với mẹ, lúc sau mẹ bảo: mày vừa gọi thì trên loa xã vừa thông báo, thứ 7 người ta cắt điện…

Nguyên văn lời bình của mẹ: đi đến đâu chết trâu đến đấy!

Từ rất lâu rồi chưa có ngoại lệ. Ôi số mình………:(((((((((((

 

13 thoughts on “Nhật ký về quê – bức xúc!!!

  1. nguoi me truyen

    HAHA!!!
    mjh cug vay!nhug co ve tan so it hon b chut.moj thang truok ve we, trog log dag mog ve nha sac pin cho laptop.aj ngo ve den noj thj nha toj thuj (tam 7h toi).bo me cug dj dau mat.
    mo mam dk den gjuong djh ngoi nghj, aj ngo gjat mjh thay co aj ngoj cah.a~~~ mjh chay mot mach sag nha hag xom lun.hjxhjx.(hoa ra la con em mjh bj om, no ngoj o gjuong day ma ko mo mjeg hay fat ra tieng gj >-<)
    the ma ko bi vap moj taj chu! wa nhien ban nag con nguoi that sieu viet(luk vao ton thoj gjan =4 lan luk ra.ak)

  2. chipmaikhoi

    Vậy bạn mạng Thủy hả ? Đi dến đâu diệt hỏa đến đó.

    ________________________________ Từ: Memory River Tới: chipmaikhoi@yahoo.com Đã gửi 0:25 Thứ Ba, 25 tháng 9 2012 Chủ đề: [New post] Nhật ký về quê – bức xúc!!!

    WordPress.com Rùa River posted: “Mỗi lẫn mình về quê là ông điện ông í như có thù mình hay sao í, cắt cái rụp luôn. Mấy hôm nay về quê lại mất điện cả ngày… aaaaaaaa…….. giời thì nóng như đổ lửa……..Hận!!!! Hôm nào mình”

  3. jenkun

    Nhà nàng mất điện làm lòng ta cũng đau theo ~~ Hức ~~ Bên ngoài ta không nóng nhưng bên trong lòng ta nóng như lửa đốt mỗi khi nàng về quá á ~~~ *mặt đau khổ * TT^TT

  4. Aquarius_Sakura

    Em ko còn gì để nói về cái sự xui xẻo này của ss. Biết đâu sau này ông xã ss lại làm ngành điện, kiểu oan gia ý.

Còmmen cái nào.. ^ ^...

