Hành trình yêu nghiệt trong showbiz – chương 11

Chương 11: Giữ hình tượng

“Maknae đều thật là đáng yêu.” – Kim Yoo Jin

Maknae: em út của nhóm. ^ ^.

 

Video clip của Uhey càng khiến nhiều người biết đến cô hơn, đánh giá về cô cũng tăng lên. Đương nhiên Han Sung Soo vẫn rất kịp thời tỏ vẻ trước giới truyền thông rằng nghệ sĩ nhà mình tuổi còn nhỏ, chưa hiểu chuyện, lỗ mãng..vv..

Vậy xem như là ngăn chặn được miệng một vài kẻ thích đâm chọc. Han Sung Soo sau khi túm được ba cô nhóc, đột nhiên cảm thấy bản thân mình thật giống như một người cha.

Bậy nào! Ông đây mới ba mươi mấy tuổi, đâu ra được mấy đứa con gái đã toàn tuổi hai mươi mấy này chứ?

“Uhey à, bất bình cho người nhà mình là tốt, nhưng phải chú ý đến hình tượng!” Han Sung Soo cảm thấy mình thật sự là rất dịu dàng. Đối với nghệ sĩ nữ, mắng quá nặng lại sợ bọn họ không chịu đựng nổi, huống hồ ba cô gái này đều là người có thể kiếm được danh tiếng và tiền bạc cho mình.

Hơn nữa cảm tình nhiều năm như thế, bảo Han Sung Soo nói lời quá nặng cũng không thể, đành cứ dỗ như vậy.

Đám nhóc Uhey vẫn là rất ngoan. “Còn đó là bài hát mới đúng không?” “Sister” tự đàn tự hát đã trở thành điểm nóng của giới ca nhạc showbiz, chỉ một buổi sáng đã có mấy chục cuộc điện thoại gọi đến hỏi thăm rằng có phải bài hát mới của công ty không.

“Là viết riêng cho chị Ga Hee và chị Dam Bi.” Uhey xem vẻ mặt Han Sung Soo rõ ràng cởi mở, nhất thời yên tâm bạo dạn nói, “Giám đốc, MV bài hát này em muốn đích thân quay, được không ạ?”

“Ừ, cũng không phải là không thể.” Han Sung Soo nghĩ đến cuộc điện thoại của Yang Hyun Suk, sờ sờ cằm, “Bên YG hy vọng chúng ta cùng Big Bang của bọn họ hợp tác.”

“Hả? Hợp tác gì cơ?” Ngoài “người tốt” Kwon Ji Yong, Uhey cảm thấy mình không quen bất kỳ ai của nhóm nhạc kia.

“À, là MV ca khúc mới của Big Bang.” Han Sung Soo cười sảng khoái, ai chà chà, nói Big Bang nổi tiếng như vậy, mọi người thuận tiện cùng cho nhau có lợi. Nếu không phải Uhey gần đây hình như rảnh rỗi quá hay đi gây họa, ông cũng tiếc chẳng muốn đem bảo vật công ty mình tùy tiện đi cho mượn đâu.

“Nhất định phải là em?” Uhey cảm thấy có điều gì đó không ổn, nhưng không ổn ở chỗ nào, thật sự cô không thể nghĩ ra được.

“Đúng vậy.” Han Sung Soo khẳng định.

Cuối cùng Uhey cũng đồng ý, kỳ thật không có lý do gì để từ chối cả. Nghệ sĩ đã ra mắt, nếu không muốn bản thân mình địa vị cao lên, thì thật sự là đầu bị lừa đá.

Cho nên sau khi Big Bang biết được chuyện Uhey sẽ đến quay MV “Lady”, Daesung và Seungri cùng điên cuồng: “Uhey! Uhey! Ố~ye!!”

“Khụ khụ khụ!” Kwon Ji Yong hiện giờ sở trường là giống hệt hồn ma xuất hiện bất thình lình tại một nơi nào đó, ví dụ như phía sau Daesung, “Là một idol, trước mặt hậu bối phải chú ý giữ hình tượng của mình!”

Daesung vẻ mặt cầu xin tỏ ý tuân lệnh, nhưng mà tên nhóc phản nghịch Seungri thì sau khi Kwon Ji Yong xuất hiện, lặng yên trốn biệt.

“Uhey hiện giờ là hình mẫu lý tưởng của rất nhiều người, bọn Daesung kích động là khó tránh khỏi.” Taeyang vĩnh viễn là một anh trai hiểu ý đàn em, xem Daesung bị Kwon Ji Yong “tra tấn” bộ dáng đáng thương như vậy, vẫn là ra mặt xoa dịu một chút.

“Cô ta?” Kwon Ji Yong không khỏi lại nghĩ đến cái mặt bánh bao kia, “Hiện giờ đàn ông Đại Hàn Dân Quốc đều đói bụng ăn quàng rồi sao?” Cái gì mà hình mẫu lý tưởng của bao nhiêu người, xì! Quay đầu, nhìn trần nhà, chàng Yong nào đó quyết không thừa nhận, lúc trước xem cảnh cô nàng vui vẻ tươi cười ở Club, liền cảm thấy với mv “Lady” thì khí chất của cô nàng thật sự là vô cùng phù hợp.

“….” Taeyang im lặng. Anh cho rằng Daesung nói không sai, Ji Yong chắc chắn là ghen tị Uhey mạnh mẽ nam tính hơn hắn. Video clip kia xem xong, có rât nhiều người đều nói cô là cô gái “mạnh mẽ như gió” kia mà.

Đến thứ sáu trong tuần, Uhey dưới sự hộ tống của người đại diện chuẩn bị đến YG thu hình cho MV. Mấy ngày nay phóng viên ngày ngày đều cắm chốt xung quanh cửa Pledis, vừa nhìn thấy Uhey liền nhanh chóng chạy đến đặt câu hỏi.

“Cô Uhey, ca khúc “Sisters” có phải cô viết cho Park Ga Hee không?”

“Đúng vậy, không chỉ là chị Ga Hee mà còn có chị Dam Bi, cùng với rất nhiều chị em của tôi nữa.” Uhey vẫy tay ý bảo người quản lý của mình đừng quá căng thẳng, mỉm cười nói với các phóng viên.

“Vậy bài hát này khi nào thì cô cho phát hành? Trên mạng đánh giá rất cao ca khúc này!”

“À, bởi vì là sáng tác ngẫu hứng, người chế tác của công ty chúng tôi đang chỉnh sửa lại, hơn nữa vì sự nghịch ngợm của tôi mà tạo thành phiền nhiễu cho giám đốc, thật sự là rất có lỗi.” Nói xong, Uhey giơ tay vẫy chào các fan đang giơ cao biểu ngữ “U Bảo mạnh nhất, U Bảo đứng đầu!”, sau đó mới theo người đại diện lên xe.

“Oa oa..U Bảo của chúng ta hôm nay phải đi quay MV, trang phục vẫn như trước thật là anh tuấn mạnh mẽ!” Các fan hét chói tai xong, ào ào đăng tin lên Twitter.

Hôm nay Uhey mặc áo sơ mi chiffon ngắn, quần short ngắn đính đá , chân như trước đi đôi ủng mới nhất của mình.

Duy nhất không giống với trang điểm bình thường là Uhey buộc mái tóc dài của mình lên thành một cái đuôi ngựa nhẹ nhàng thoải mái, đôi khuyên tai hình dáng độc đáo sát bên gương mặt tròn tròn đung đưa theo từng động tác.

Nhưng sau khi xuống xe ở cửa công ty YG, không ngờ lại có rất nhiều fan YG nhìn thấy cô liền la hét, khiến cho Uhey cảm thấy có phần được yêu mà sợ.

“Thấy không? Thấy không? Uhey đến YG quay MV không phải tin vịt. Tớ nhìn thấy người thật, xinh đẹp hơn trên tivi nhiều!” các VIP của Big Bang cũng kích động.

“MV của Yongie chúng ta nhất định sẽ rất tuyệt!” Xem bóng lưng Uhey, có người bàn tán, “Vũ đạo của Uhey vô cùng tốt, người cũng rất thẳng thắn rộng rãi.”

Cho nên nói, nữ sinh sảng khoái trọng nghĩa, thông thường càng dễ được các fan nữ yêu thích.

Kwon Ji Yong tự nhiên là thấy Uhey đã đến, chứng cớ là ngoài cửa ồn ào một hồi – nhân viên làm việc cũng hâm mộ ngôi sao, ai quy định làm việc ở YG sẽ không được thích em gái Pledis chứ?

Thấy trang phục của Uhey hôm nay, Kwon Ji Yong tỏ vẻ – cũng không tệ.

“Xin chào các tiền bối.” Uhey như trước lễ phép chào hỏi mọi người của Big Bang.

“A, Uhey à, đừng ngại, hôm nay chúng ta là bạn bè bạn bè, à, em là Seungri Maknae độc nhất vô nhị nè!” Seungri không nhịn được, trước mặt mỹ nữ, ta sao có thể im lặng được chứ?

Uehy sửng sốt, đột nhiên cảm thấy cậu em út hoạt bát này của Big Bang thật có phần tương tự với Jeremy, cũng nhiều thêm mấy phần thiện cảm: “Ồ, Seungri-sshi, xin chào, tôi là Uhey.”

Kwon Ji Yong cảm thấy chính mình nếu không sợ bị mất mặt, tuyệt đối đã xông lên lôi thằng nhóc em út nhảy tới nhảy lui trước mặt Uhey kia kéo về bóp chết, lý do là – còn biết giữ hình tượng mặt mũi nữa không đấy?!!!

_____________

*Jeremy: nhân vật trong phim You are hansome do Lee Hong Ki của FT Island đóng, là em út (Makae) của nhóm A.N.Jell trong phim, có mái tóc vàng và răng khểnh, tính tình ngô ngố cute rất đáng iu. ^^.

5 thoughts on “Hành trình yêu nghiệt trong showbiz – chương 11

  1. cabuchino

    jeremy dễ thương hết pik, iu chết đi đc! a yong àk, c í chỉ lỡ viết 1 pức thư hơi ‘hàm súc’ thôi mà đừng thù zai thế chứ ¤.¤

Còmmen cái nào.. ^ ^...