Bạn trai siêu nhân của tôi – Ebook

Ebook: BẠN TRAI SIÊU NHÂN CỦA TÔI –  PRC / PDF

Đầu tiên, phải cảm ơn em Hồng Liên Cơ, nhờ có em mà truyện này mới có ebook nhanh đến thế.🙂 . Cũng cảm ơn các bạn đã theo dõi truyện từ những chap đầu.. vì có quá nhiều những.. việc bận giữa chừng (bận học hành, bận.. đào hố… :)). ) nên phải mất hơn 2 năm (từ 2012 đến 2014), bạn Rùa mới edit xong bộ này. ^ ^.

Tiếp theo là những cảm xúc dành cho bộ truyện này. Mọi người cũng biết nhân vật chính của truyện là chàng Superman của chúng ta đúng ko? ^ ^. Anh Clark Kent này thực sự là nhân vật bạn Rùa cực thích lun, thích hết từ phim truyền hình “những cuộc phiêu lưu của siêu nhân”, “Smallville”.. và ấn tượng nhất là phim điện ảnh là “Superman return”.. Nguyên nhân đầu tiên là .. anh í quá “đập chai”. :)) (tham khảo Superman return 2006), thứ 2 là tính cách anh í. Mỗi phim xây dựng 1 tính cách khác nhau chút chút, nhưng mình vẫn thích nhất là tính cách ở bản 2006, hiền lành, tốt tính, bình dị ko phô trương, ko như những siêu anh hùng khác, anh thì giàu, anh thì thông minh, anh thì cá tính.. Dường như Siêu nhân chỉ là một người bình thường, rất bình thường.. Đến tình cảm cũng ko dám đấu tranh để có được nó (với Lois), và càng thương anh hơn nữa khi Lois, người anh yêu bấy lâu cũng chỉ là yêu Siêu nhân, yêu cái hào nhoáng vinh quang mà ko hề để ý đến anh chàng Clark ngày ngày ở bên cạnh mình. Từ lúc ấy, mình vẫn luôn đau lòng cho anh, thật sự, thật sự hy vọng anh có một người ở bên cạnh, yêu thương, quan tâm anh ko phải vì anh có sức mạnh, mà chỉ vì anh là anh.. ko phải cùng anh cứu thế giới, mà ở bên cạnh anh trong cuộc sống hằng ngày. Dường như trong các phim mình xem thì Clark quá cô độc, làm gì cũng một mình, chịu đựng và lo nghĩ một mình, hay là siêu anh hùng thì phải chịu số phận cô độc như vậy nhỉ?

 

Cũng may, mình tìm thấy bộ truyện này. Clark thì đúng y như trong tưởng tượng của mình, đẹp trai, hơi ngô ngố, đáng yêu và tốt bụng, và điều quan trọng nhất là anh có Amy, một người con gái tốt đẹp yêu anh, nhận ra con người thật của anh, để anh có thể sống thật với bản thân mình mà không phải lúc nào cũng che giấu, và điều tốt đẹp nhất là cô giúp anh có một gia đình trọn vẹn.

Truyện đúng là sủng đến ko thể sủng hơn nữa. ^ ^. Dành cho những bạn yêu Superman và ưa đường.🙂

Tiện hỏi thêm câu nữa, các bạn thích anh Superman bản nào nhất? Mình thì thích anh 2006.🙂 . Anh bản truyền hình Smallville cũng được, nhưng đóng hồi nhỏ thích hợp hơn, lớn lên ko hợp mấy nữa.🙂. bản gần đây cũng được, cơ mà trông hơi bị thô.

12 thoughts on “Bạn trai siêu nhân của tôi – Ebook

  1. Tom★my

    Theo chân truyện này vs Rùa từ 2012 đến h, công nhận thiện cảm của tớ với siêu nhân và cô bạn Amy tăng dần theo cấp số nhân ( đặc biệt là những lúc Rùa cho 2 bạn nhỏ cơm – bách lại) =))) Đến cái kết cuối cùng khiến tớ cảm thấy mãn nguyện hết sẩy luôn ! Cuối cùng thì siêu nhân cũng có được 1 cô gái yêu thương chính con ng của a í, quan tâm và y/ thương a như 1 chàng trai bt, chứ ko phải là 1 con ng siêu phàm. Đb, Amy ko có tính lanh chanh và lăng nhăng như cô nàng Lois và 1 số cô bạn gái từng xuất hiện trên phim. Túm lại, tớ rất kết bộ này. :))))))

    1. Rùa River Post author

      Thích com của bạn nha. ^ ^.
      Mà bạn nói tớ mới nhớ, mấy cô mà yêu siêu nhân trong phim ấy nhỉ, hầu như cô nào cũng lăng nhăng cả, ko thì cũng phân vân lựa chọn giữa anh này anh khác.. hầy.. Vậy mới thấy Amy quá tuyệt nhỉ. ^ ^.

  2. Hồng Liên Cơ

    he he được điểm danh =)) em iu chết SM trong Superman returns. Em cũng giống ss, cảm thấy SM rất cô độc, nhất là cái kết trong Superman returns, em thấy quá tiếc cho 1 siêu anh hùng khi ko thể công khai yêu, công khai ở bên gia đình của mình. Em đặc biệt ghét Lois, cái cô nàng đó yêu là chữ S trên ngực anh. Vì truyện này có kết cục mà em muốn nhất, SM tìm được người thật lòng yêu mình, ko phải yêu SM mà là yêu Clark Kent❤

    1. Rùa River Post author

      he he đúng là chị em mình giống nhau.^ ^. Yêu SM, ghét Lois (chưa bao h ss thích nổi Lois cả).🙂. và hơn nữa đồng nhân SM cũng hiếm cơ, có đươc vài bộ nhưng diễn biến, nhân vật ổn thế này cũng lại càng hiếm. ^ ^.
      lần nữa thank em nhé. hii..
      p.s: em xem SM phần mới năm 2013 ko? ss thấy anh í cũng đẹp nhưng cảm giác ko thích bằng 2006 ấy. như kiểu 2006 mới đúng là SM (mà ss lại thích anh í khi là Clark Kent hơn là trong bộ dạng SM ấy chứ, lạ nhỉ.).🙂

      1. Hồng Liên Cơ

        bản 2013 em cũng mới coi, nói chung là SM ấy cũng đập chai thật nhưng mà em vẫn thích bản 2006 hơn, em thấy Brandon Routh hợp với vai này hơn, dù bản 2013 thành công hơn nhiều =))

Còmmen cái nào.. ^ ^...

