Phim mở màn: Kyle XY

Kyle XY

Bạn Kyle đây ạ, nhìn đây vậy thôi, lên phim đẹp mê hồn ^^.

Đạo diễn: Eric Bress, J. Mackye Gruber
Ngày phát sóng: 26/06/2006
Số tập: 43 – Season 1: 10 tập, Season 2: 23 tập, Season 3: 10 tập
Thể loại: Phim dài tập, Khoa học viễn tưởng, Gia đình.
Diễn viên: Matt Dallas (Kyle), Marguerite MacIntyre (Nicole Trager), Bruce Thomas (Stephen Trager), April Matson (Lori Trager), Jean-Luc Bilodeau (Josh Trager), Chris Olivero (Declan McDonough), Kirsten Prout (Amanda Bloom), Jaimie Alexander (Jessi XX), Nicholas Lea (Tom Foss), Magda Apanowicz (Andy Jensen), Chelan Simmons (Hillary),…
Hãng sản xuất: ABC Family
IMDB: 7.5/10

Linhk down Vietsub của KST (bản đẹp, sub chuẩn ^^): Nhấn vào đây

Giới thiệu trên KST:
Kyle tỉnh dậy trong khu rừng bên rìa thành phố Seatle trong tình trạng không quần áo trên người và chẳng nhớ chút gì về cuộc sống trước đây. Dù có vóc dáng một chàng trai 16 tuổi, nhưng Kyle không khác một đứa trẻ mới sinh – hoàn toàn không hiểu biết về cuộc sống và cũng không biết cách giao tiếp với người khác. Kyle đã bị cảnh sát bắt khi ngang nhiên đi vào thành phố trong bộ dạng “trần như nhộng”.

Cuối cùng không thể khai thác được gì về thân thế của cậu, cảnh sát buộc phải chuyển Kyle vào trại quản lý thanh thiếu niên hư hỏng. Tại đây, Kyle gặp bác sĩ trực tiếp điều trị Nicole Trager và bà đã nhận ra Kyle không phải người bình thường. Lòng nhân hậu đã khiến bác sĩ Trager quyết định đưa Kyle về sống với gia đình của mình và chính những ngày tháng sống trong sự yêu thương của gia đình Trager, Kyle dần làm quen với cuộc sống hiện tại đồng thời giúp bác sĩ Trager tìm ra được nguồn gốc kỳ lạ với những bản năng đặc biệt của mình…
Đây là một bộ phim cực kì đáng xem, bởi nó không chỉ mang tính chất giải trí đơn thuần mà còn rất đậm tính nhân văn, về tình người, tình yêu, và tình bạn… Tiết tấu phim nhẹ nhàng nhưng cũng không thiếu những pha hành động và tình tiết gay cấn. Ngoài ra, cảnh phim được xen lẫn với cảnh thiên nhiên với những khu rừng đầy cây xanh rất đẹp. Tất cả sẽ đem lại cho bạn một cảm giác thoải mái và thích thú rất khác khi xem những bộ phim dành cho tuổi teen khác. Đừng bỏ lỡ bộ phim này nhé .^^)

Có lẽ lời giới thiệu trên cũng đã đủ. Đây là một trong những bộ phim truyền hình yêu thích nhất của ta. Không chỉ nội dung về một người “không bình thường” – một anh chàng có khả năng đặc biệt mà còn ở cách dẫn chuyện, mạch phim rất hay, từ từ ngấm sâu vào lòng người. Giống như một món ăn có cả “sắc” lẫn vị lẫn chất – không chỉ nhìn đẹp, vị ngon mà còn ăn cũng bổ. ^^.

Như nội dung đã giới thiệu ở trên, nhân vật chính của chúng ta là Kyle, một anh chàng không có trí nhớ, các khả năng đặc biệt cũng dần dần hé lộ qua từng tập phim. Nhưng với sự yêu thích thường thấy ở phái nữ của ta khi xem phim này là.. chu choa, anh chàng Kyle này… dễ thương không thể tả. Ta thề với trời, chưa bao giờ xem một phim  nào lại có một diễn viên đã 24 tuổi như Matt Dallas mà lại diễn tả được một cậu bé 16 tuổi ngây thơ mà đẹp đẽ như thế, trời ơi, cute đến chết ta mất (rất hiếm ở các thể loại phim phương Tây). Nhất là khi nhìn vào mắt cậu ta, sẽ bị cuốn hút mà không thể cưỡng nổi.

Mỗi tập phim, Kyle lại khám phá ra được một chút về mình, và cảm nhận được nhiều điều về cuộc sống, cả những người thân, những người bạn xung quanh Kyle cũng vậy. Những ý nghĩa mà bộ phim đưa lại không hề khô khan lộ liễu, ngược lại được lồng ghép và khám phá rất tự nhiên, giống như cuộc sống hằng ngày vẫn diễn ra đều đặn, khiến cho bộ phim dù dài tập cũng không hề mất đi sức hấp dẫn ban đầu.

Những chi tiết khiến ta yêu thích bộ phim nhất: Kyle cute đẹp trai không thể chịu được, (người yêu trong phim cũng xinh), các diễn viên đóng rất hay, cốt truyện hấp dẫn, không lan man, không dài dòng nhàm chán, đặc biệt thỉnh thoảng lại xen vào mấy vụ hành động cực kỳ hấp dẫn (vì Kyle có khả năng đặc biệt mà ^^).

Hãy cùng khám phá về Kyle XY nhé, bạn sẽ không bao giờ phải thất vọng vì xem nó. ^^.

Trailer:

19 thoughts on “Phim mở màn: Kyle XY

  1. bup be

    minh thích phim này lắm, nhưng xem tới phần 3 thi hết, ko bít phần 4 có chưa, bạn nào biết có phần 4 chưa thì nói mình biết với, minh thích Kyle va Amanda lắm nhưng xem tới phần 3 thi uất ức wa di thoi:(,hic hic

    1. Rùa River Post author

      xem hết phần đó rùi mà ng ta ko chịu làm tiếp nữa, ức chết đi được, hix.. mà hình như dừng hẳn rồi, vì thấy diễn viên cũng nói vậy, bảo là tuổi đã quá lớn ko còn phù hợp đóng nữa .= =.

        1. Rùa River Post author

          cũng ghét kiểu nửa vời lắm, cơ mà thay diễn viên thì lại càng ko thích, vì diễn viên cũ tuyệt vời như vậy, thay mới thì coi như có hay cũng ko muốn coi nữa. T^T.

    1. Rùa River Post author

      phim này hết phần 3 là người ta ngừng sản xuất bạn ạ (hình như do doanh thu hay rating gì đó thấp quá), buồn ơi là buồn.

      1. Rùa River Post author

        mình lại thích Amanda hơn, vì Jessi xuất hiện sau khi Amanda và Kyle yêu nhau nên ko ủng hộ Jessi lắm. ^ ^. Nếu mà Jessi thích người nào khác ko phải Kyle thì hay hơn. 🙂

  2. K.Hy

    thím ơi hình như cái link xem phim kia die gần hết rồi ý ạ. Thím có biết web nào còn full 3 phần không ạ???

Còmmen cái nào.. ^ ^...