Hoa Hồng Xanh (Fic) – New: C4

……..

Hoa Hồng Xanh

———

———

Tác giả: Rùa River

Thể loại: Phiêu lưu, thần thoại, (theo cách gọi của ngôn tình thì là xuyên ko đến dị giới = =)

Mọi người nhớ ủng hộ nhé. ^^.

____________________

Giới thiệu

 

Đây là câu chuyện kể về cuộc hành trình của một cô bé đi tìm cha mẹ.

Cúc 18 tuổi, một cô bé mồ côi, vừa thi đại học xong, trong một chuyến về quê tình cờ phát hiện cha mẹ mình có thể còn sống. Dĩ nhiên là phải lên đường đi tìm họ rồi.

Nhưng thế giới nơi cuộc hành trình của cô bắt đầu lại không phải là thế giới bình thường. Đó là Thần Địa, hay còn gọi là Tây Phương đại lục, là một thế giới khác với thế giới mà chúng ta đang sống.

Thần tiên, pháp sư, phép thuật… cuộc hành trình của cô bé trải qua nhiều điều kỳ lạ chưa bao giờ được biết, thậm chí những nguy hiểm khó lường. Nhưng trong cuộc phiêu lưu đó, cô gặp được nhiều điều: tình thân, tình bạn, và cuối cùng là tình yêu…

Nhưng đôi khi, điều tốt đẹp và tuyệt vời nhất lại giống như đóa hoa hồng xanh, mãi chỉ là mộng ước xa vời mà không bao giờ có thật. Cô có được hạnh phúc mãi mãi như trong câu chuyện cổ tích không? Hay giống như Alice, bước vào xứ sở thần tiên rồi tỉnh giấc và nhận ra, những điều đó chỉ là một giấc mơ?

______________

Đọc truyện:

Mở đầu

1  ___  2 ____  3 ____ 4

….

(cont~)

7 thoughts on “Hoa Hồng Xanh (Fic) – New: C4

    1. Rùa River Post author

      hihi, thank nàng ủng hộ nhé, vì lỡ hứa tặng quà cho Songjin nên mới đâm liều đào hố như thế. ^^. Nhưng mọi người thích là hạnh phúc rồi, hihi..

Còmmen cái nào.. ^ ^...